Trang chủ > Kho download tài liệu > Bản tin MarPro 16 của nhóm Margroup

Bản tin MarPro 16 của nhóm Margroup


MarPro số 16 do nhóm Margroup trường DH KInh tế (www.margroup.edu.vn) phát hành vào thứ 2, ngày 7/3/2011 với chủ đề là Green Marketing với mong muốn gửi đến cho sinh viên một xu hướng mới trong ngành là  Green Marketing – Marketing Xanh.

Bên cạnh việc phân tích giữa Green  Marketing và Green Washing, MarPro còn chia sẻ hai case study về cách áp  dụng Green Marketing trong thực tế hoạt động của hai doanh nghiệp:  Toyota Việt Nam và Ajinomoto Việt Nam nhằm giúp sinh viên có cái nhìn rõ  ràng về xu hướng Marketing mới ở nước ta.

Ngoài những bài viết do  TV-CTV Re-Ad và Margroup phụ trách, bản tin còn nhận được sự cộng tác  bài viết của anh Nguyễn Cao Kỳ Chương, Design Strategy Director, Left  Brain Connectors và chị Phạm Minh Nguyệt, Brand Communication Manager,  Adidas Việt Nam.

Download Bản tin MarPro 16

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: